Hôm qua (16/7), tại Singapore, BTC Premier League đã phối hợp cùng AFC tổ chức hội thảo về cách xây dựng, phát triển giải VĐQG Anh trở thành giải đấu được hâm mộ trên toàn thế giới. Hội thảo này có sự tham dự của các nhà tổ chức, quản lý bóng đá đến từ khắp châu Á.

Ông Cao Văn Chóng (phải) cùng HLV Wenger tại hội thảo
Đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự hội thảo này là ông Phạm Ngọc Viễn – Tổng giám đốc VPF (đơn vị được VFF giao quyền tổ chức V-League) và ông Cao Văn Chóng – Tổng giám đốc CTCP thể thao, bóng đá Bình Dương (đơn vị chủ quản của CLB B.BD – đội ĐKVĐ V-League).


Tại hội thảo này, các nhà quản lý bóng đá châu Á sẽ được tiếp thu các kiến thức về xây dựng, phát triển thương hiệu giải đấu và quản lý CLB từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu Premier League. Tiêu biểu trong số này là Giám đốc truyền thông Premier League – Dan Johnson, Giám đốc truyền thông CLB Arsenal – Charles Allen…

Ngoài ra, các HLV Arsene Wenger (Arsenal), Roberto Martinez (Everton), Mark Hughes (Stoke City) cũng có mặt tại hội thảo để chia sẻ tầm quan trọng của truyền thông đối với thành tích thi đấu trên sân cỏ của các CLB Premier League.

Ông Cao Văn Chóng –Tổng giám đốc CTCP thể thao, bóng đá Bình Dương chia sẻ: “Việc góp mặt ở vòng đấu bảng của AFC Champions League 2015 giúp B.BD nhận được lời mời tham dự hội thảo bổ ích này. Các vấn đề được thảo luận tại hội thảo, đặc biệt là những kinh nghiệm từ các chuyên gia Premier League sẽ được B.BD nghiên cứu, dần áp dụng vào thực tế trong quá trình hoạt động của CLB trong thời gian tới”.

Theo Bongdaplus

0 nhận xét:

Bài xem nhiều

Tổng truy cập