Chất lượng phòng khám Thiên Tâm

Đả có rất nhiều người chọn phòng khám Thiên Tâm chữa khỏi các bệnh khó chữa, nhưng vẫn còn những thắc mắc về chất lượng phòng khám Thiên Tâm. Dưới đây, các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này. Phòng khám đa khoa Thiên Tâm là một phòng khám có chất lượng và uy tín hàng đầu tại Hà Nội, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, y tá giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn với trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới đã chữa khỏi bệnh cho rất nhiều bệnh nhân. Phòng khám đã chữa khỏi bệnh thuộc 6 chuyên khoa sau: chuyên khoa Bệnh Nam khoa; chuyên khoa Bệnh Phụ khoa; chuyên khoa Bệnh Trĩ; chuyên khoa Bao Quy đầu; Chuyên khoa Bệnh xã hội; và chuyên khoa Phá thai.
Máy chẩn đoán tuyến vú bằng tia hồng ngoại
Dựa vào các tổ chức cơ mềm của cơ thể có khả năng hấp thu có lựa chọn đối với khúc xạ tia hồng ngoại, tiến hành scal tổ chức tuyến vú bằng tia hồng ngoại, chụp ảnh bằng tia hồng ngoại, hình ảnh đã qua xử lý được hiển thị rõ nét trên màn hình. Chúng ta biết rằng, các huyết cầu tố có sự hấp thu có lực chọn một cách rõ rệt đối với tia hồng ngoại, gần các u hạch trong tuyến vú của bệnh nhân ung thư vú có sự vận chuyến máu cao, huyết quản nhiều, sơ, điều này thấy rất rõ trong khi làm phẫu thuật. Nhờ có máy chẩn đoán tuyến vú bằng tia hồng ngoại, có thể xác định được u lành hay ác tính, đặc biệt là nó giúp ích cho việc phân tích tổng hợp 3 đặc tính của ung thư tuyến vú gồm độ xam của u hạch, thay đổi huyết quản, và mối quan hệ giữ u hạch và huyết quản. Từ đó, giúp ích rất lớn trong quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.

Máy chẩn đoán siêu thanh màu GE – LOGIQ3 của Mỹ
Là kỹ thuật điện tử hiện đại nhất, áp dụng kỹ thuật xử lý conformal, có thể thu được chất lượng hình ảnh tốt nhất trong khoảng thời gia ngắn nhất, chẩn đoán chính xác nhất cho các bệnh lâm sàng. Máy chẩn đoán GE – LOGIQ3 của Mỹ có các chức năng: khám phụ khoa, sản khoa, bí tiểu. Công dụng: kỹ thuật tập trung nhiều điểm, độ phân biệt hình ảnh cao; kỹ thuật thiết kế quy mô lớn, độ tin cậy cao; hình ảnh đa chiều, kiểm tra cẩn thận, kết quả chính xác; đo nhiều phần, đồng thời hiển thị trực tiếp kết quả đo; đo đường kính hai đỉnh và hiển thị số tuần mang thai; hiển thị được hình ảnh được đánh dấu và chỉ ra vị trí cần kiểm tra; có thể điều chỉnh độ gần, xa, tăng hiệu quả, độ sáng, và độ so sánh.
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa
Ngoài ra, chất lượng phòng khám Thiên Tâm còn thể hiện qua đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, y tá, hộ lý và các nhân viên phòng khám. Phòng khám đa khoa Thiên Tâm tự hào là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện hàng đầu Việt Nam hiện nay. Các bác sĩ chuyên khoa đều có trình độ và bằng cấp sau đại học, và có nhiều bác sĩ đã đi tu nghiệm ở nước ngoài. Mỗi bác sĩ đứng đầu một chuyên khoa chịu trách nhiệm chung về chuyên môn của chuyên khoa. Các phác đồ chẩn đoán và điều trị đều được cập nhật theo phác đồ trong nước (Bộ, sở y tế, các bệnh viện đầu ngành) và các tiến bộ y khoa trên thế giới. Các bác sĩ trong cùng một chuyên khoa sử dụng chung một phác đồ chẩn đoán và ứng dụng cụ thể cho từng bệnh nhân phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe.
Phòng khám đa khoa Thiên Tâm có trang thiết bị hiện đại
Các trang thiết bị y tế tại phòng khám đa khoa Thiên Tâm đều được trang bị hiện đại, tiện nghi, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến ở trên thế giới, bao gồm: máy chẩn đoán tuyến vú bằng tia hồng ngoại; thiết bị trị liệu trực tràng; máy chẩn đoán siêu thanh màu GE- LOGIQ3 của Mỹ; máy trị liệu vùng chậu; công nghệ dao Leep của Mỹ; và máy trị liệu BBT. Các bạn có thể thấy được chất lượng phòng khám Thiên Tâm thông qua một vài minh chứng cụ thể.
Phòng khám đa khoa Thiên Tâm còn có các y tá, hộ lý và các nhân viên cũng làm việc rất chuyên nghiệp, không ngừng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng giao tiếp để nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân. Luôn thực hiện theo phương châm “quan tâm” “tận tình” “phục vụ chu đáo”. Mọi bệnh nhân đến với phòng khám đa khoa Thiên Tâm đều được: đối xử tôn trọng, ân cần, lễ phép; tư vấn và giải thích rõ tình trạng sức khỏe cũng như hướng điều trị, tại sao và nên như thế nào; được biết rõ về mọi chi phí cần thiết trước khi quyết định thực hiện bất cư phương pháp điều trị nào; được tạo mọi điều kiện thuận tiện nhất  để chăm sóc và điều trị theo đúng tiêu chuẩn quốc tế; được quan tâm và giải quyết nhanh chóng và hợp lý.
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phòng khám Thiên Tâm. Bạn hãy liên lạc với phòng khám nam khoa Thiên Tâm theo số điện thoại 01666 06 55 66 – 01666 06 55 88 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí và dặt lịch khám. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ phòng khám tại 212 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội để khám và điều trị triệt để bệnh.

0 nhận xét:

Bài xem nhiều

Tổng truy cập