Cựu thủ môn của "Quỷ Đỏ" thất vọng với cách đội bóng cũ giải quyết trường hợp của David De Gea.



Real Madrid muốn mua De Gea hè này, nhưng chưa đáp ứng số tiền mà Man Utd muốn đưa ra. Bản thân thủ môn người Tây Ban Nha vì điều này mà đánh mất sự tập trung. Anh không được đăng ký thi đấu cho trận mở màn mùa giải mới.

Peter Schmeichel cho rằng đây không phải là tình hình thuận lợi cho Man Utd và lẽ ra đội bóng cũ nên làm tốt hơn thế.

De Gea ngồi trên khán đài trận Man Utd 1-0 Tottenham. Ảnh: EPA.
"Nếu một cầu thủ không còn hạnh phúc, các bên liên quan nên giải quyết sớm. Thật thất vọng khi chuyện này kéo dài đến mùa giải mới", cựu thủ môn người Đan Mạch phát biểu.

"De Gea là cầu thủ hay nhất đội trong hai năm liền. Bạn sẽ không muốn để một cầu thủ như thế rời đi. Nhưng nếu cậu ấy đã muốn đi, hãy để điều đó xảy ra và Man Utd cần bước tiếp", Schmeichel đưa ra lời khuyên.

De Gea sẽ rời đội chủ sân Old Trafford vào năm sau theo dạng tự do nếu Real không chấp nhận bỏ ra số tiền lớn để mua anh trong năm nay.

HLV Louis Van Gaal đã chuẩn bị sẵn những lựa chọn thay thế, như thủ môn Jasper Cillessen người Hà Lan.

"Cillessen là một thủ môn giỏi. Nhưng ở Wolrd Cup, Van Gaal từng thay anh ra trước loạt sút luân lưu. Điều đó cho thấy sự thiếu tin tưởng", Schmeichel nói. "Tôi không thích một thủ môn thiếu sự tin tưởng được bắt chính ở Man Utd".

Ông sau đó tiến cử thủ môn của Tottenham cho đội bóng cũ: "Nếu De Gea ra đi, tôi nghĩ Man Utd nên mua Hugo Lloris. Cậu ấy có phong cách và khả năng phù hợp với Ngoại hạng Anh"

VnExpress
.

0 nhận xét:

Bài xem nhiều

Tổng truy cập