Trước tình hình chấn thương rất phức tạp của Anh Khoa, SHB Đà Nẵng cho biết sẽ có phương án đưa cầu thủ này sang Singapore để điều trị.


Chấn thương của Anh Khoa phức tạp hơn chẩn đoán ban đầu
Chấn thương của Anh Khoa phức tạp hơn chẩn đoán ban đầu
Theo giấy hẹn của bác sỹ bệnh viện Phụ nữ Đà Nẵng - bệnh viện này có máy chụp cộng hưởng từ hiện đại nhất Đà Nẵng - đến trưa 18/9 sẽ có kết luận chính thức về trường hợp chấn thương của Trần Anh Khoa sau khi chụp MRI vào sáng 17/9. Nhưng đến hẹn, các bác sỹ ở bệnh viện Phụ nữ Đà Nẵng cũng chỉ mới đưa ra những kết luận sơ bộ. 

Theo đó, tiền vệ này bị vỡ sụn chêm đầu gối trái, đứt và rách dây chằng chéo ngoài, chéo trong, chéo trước và chéo sau, tổn thương dây gân đầu gối. Đây là ca chấn thương rất phức tạp. 

“Chấn thương của Anh Khoa rất phức tạp khi bị rất nhiều chỗ. Vì thế, các bác sỹ ở bệnh viện Phụ nữ Đà Nẵng cũng chỉ kết luận sơ bộ”, TGĐ công ty cổ phần bóng đá SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa thông tin. 

Ông Hòa cũng chia sẻ thêm sẽ sao chép 1 đĩa CD chuyển đến Bệnh viện thể thao Việt Nam và gửi sang bệnh viện ở Singapore để các bác sỹ đọc và tư vấn hướng chữa trị.

“Trong thời gian tới, có khả năng chúng tôi sẽ đưa Anh Khoa sang Singapore để chữa trị”, ông Bùi Xuân Hòa cho biết thêm. Singapore là đất nước có nền y học tiên tiến. Nhiều cầu thủ của Việt Nam cũng đã từng sang đây để điều trị chấn thương. Hy vọng, Anh Khoa sẽ được sớm điều trị và trở lại sân cỏ. 

0 nhận xét:

Bài xem nhiều

Tổng truy cập